Saturday 8 July 2017

จูบ ระบบ H4 เทรดดิ้ง


จูบระบบ H4 เทรดดิ้ง โพสต์โดยผู้ดูแลระบบในกลยุทธ์โฟ 0 ความคิดเห็น 1) ผมใช้แผนภูมิ 4HR ฉันคิดว่ามันเป็นที่น่าเชื่อถือมากขึ้น (เสียงน้อยกว่า) ระยะเวลาการซื้อขายที่สูงขึ้น ... ขณะที่ยังคงให้คุณมีการตั้งค่าที่ดีไม่กี่ในแต่ละสัปดาห์ 2) พล็อต 20 lwma ในสิ่งที่สีที่คุณต้องการ (ผมใช้สีม่วง) 3) ใช้ตัวบ่งชี้ที่ macd กับกราฟ การตั้งค่ามาตรฐานและดับเบิลพวกเขาดังนั้น (24,52,18) กำลังมองหาธุรกิจการค้าเป็นง่ายๆเป็น 1-2-3 ... 1) การเคลื่อนไหวของราคา ... โดยทั่วไปผมมองไปตามแนวโน้มในปัจจุบัน (เสียงสูงที่สูงกว่าระดับต่ำสุดสูง = ขาขึ้นในขณะที่ระดับต่ำสุดต่ำเสียงสูงต่ำ = ขาลง) ... ถ้าปัจจุบัน (ระยะสั้น) แนวโน้มตรงกับคู่แนวโน้มโดยรวม ... ที่ติดตั้งที่ดีที่สุด! สิ่งที่มีการเคลื่อนไหวของราคาก็คือเพียงแค่มองหารูปแบบที่เรียบง่ายเทียน: Engulfing, pinbar แหนบ ฯลฯ ... ที่เกิดขึ้นในการสนับสนุนพื้นที่ก่อนต้านทาน สุดท้ายเพียงแค่การวาดเส้นแนวโน้มในบางง่ายและ / หรือช่องทาง 2) ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ... คุณต้องการที่จะค้าที่ / ใกล้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 20 ... การติดตั้งที่ดีที่สุดได้โดยเริ่มต้นคือเมื่อคุณได้รับการดำเนินการราคา (PA) การติดตั้งและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกัน (สำหรับ longs ลงสำหรับกางเกงขาสั้น ) **** รุ่นแรกของวิธีการนี​​้มีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 3 ในชาร์ต ... ฉันมีตั้งแต่การปรับเปลี่ยนและง่ายมันลงไปเพียง 1 ที่ ... 20lwma **** 3) MACD HISTOGRAM ... คุณต้องการ histogram macd ที่จะเรียงรายขึ้นและมุ่งหน้าไปในทิศทางเดียวกับซิลเวเนียและปริญญาโทของคุณ นี้ช่วยให้ผมดูว่าแรงผลักดันที่เกิดขึ้นพร้อมกับสองคนแรกแนวทาง การตั้งค่าที่ดีที่สุดคือเมื่อกราฟอยู่ในด้านที่ถูกต้องของเส้นศูนย์ (เหนือเส้นศูนย์สำหรับ longs และใต้เส้นศูนย์สำหรับกางเกงขาสั้น) ที่จริงมัน ... มันจริงๆเพียง 1-2-3 ... PA, MA, MACD HISTOGRAM หวังว่าฉันไม่สับสนคุณมากเกินไปเพื่อให้ห่างไกลและตอนนี้ช่วยให้ได้รับตัวอย่างบาง ... คู่ที่ผมใช้ วิธีการนี​​้ได้รับการทดสอบบน GU, ยุโรป, EJ จีเจ, AU คู่ ... ฉันไม่ได้ทดสอบมันกับคนอื่น ๆ ใด ๆ และผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของฉันได้มาจาก GU, ยุโรป, EJ จีเจจะได้รับบิตป่าในช่วงเวลาที่ถ้าคุณสามารถท้องชิงช้าขนาดใหญ่ / เบิก (ฉันไม่สามารถดังนั้นฉันหลีกเลี่ยงได้) ออสเตรเลียเป็นอย่างดีสวย แต่สามคนแรกที่ได้รับความน่าเชื่อถือมากและฉันมีแนวโน้มที่จะค้าพวกเขาส่วนใหญ่มักจะ ฉันได้รับการดู UJ เกินไป ... แต่คู่นี้เป็นเรื่องยุ่งยากเพราะบางสัปดาห์ที่ผ่านมามันแทบจะไม่ย้ายเลย ... สัปดาห์อื่น ๆ ก็จะดีเพื่อการค้า! การจัดการเงิน (คำเตือน ... นี่คือสิ่งที่ทำงานสำหรับฉัน ... โปรดอย่าลังเลที่จะปรับราคาเป้าหมายของคุณและหยุดการสูญเสียสำหรับสิ่งที่เหมาะสมกับคุณ) 1) ผมตั้งหยุดฉุกเฉินเริ่มต้นการสูญเสียของ 100pips ในกรณีที่ตลาดทำอะไรแปลก ๆ เช่นข่าวแปลกใจที่มาจากประเทศหรือถ้าคุณสูญเสียอำนาจในขณะที่ ... อย่างน้อยคุณจะไม่ระเบิดบัญชีของคุณ 2) ราคาเป้าหมายของฉันเป็นที่ตั้ง 75p​​ips คู่กับช่วงเฉลี่ยต่อวันสูงกว่า (GU, EJ จีเจ) และ 50pips สำหรับคู่ที่มีขนาดเล็กของ ADR (EU, AU)! ฉันมักจะเห็นการทำงานราคา 70-100pips หรือเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าที่ดี ... แต่ตอนนี้ผมกำลังมองหาผู้โชคดีที่สอดคล้องกันมากขึ้น นี้อาจจะถูกปรับไปข้างหน้ากับการทดสอบต่อไป 3) คุณควรออกจากการค้าของคุณบนเทียนแรกที่ปิดอยู่ฝั่งตรงข้ามของเทียนรายการของคุณถ้าเป้าหมายของคุณยังไม่ได้รับผลกระทบ ด้วยรายการที่เหมาะสมสูญเสียของคุณควรจะประมาณ 60pips หรือน้อยกว่า 4) อยู่ห่างจากเทียนขนาดใหญ่ ... โดยทั่วไปคุณต้องการใส่ในเทียนที่มี 50pips หรือน้อยกว่า ... ให้หรือใช้เวลาเพียงไม่กี่จุด ที่คุณสามารถดูด้วยรายการที่เหมาะสม ... ความเสี่ยงรางวัลของฉันอยู่ประมาณ 1: 1! ที่แนบมาด้านล่างเป็นแม่แบบที่ผมใช้สำหรับแผนภูมิ MT4 ของฉัน คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดด้านล่าง:

No comments:

Post a Comment